Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Căn hộ SAPPHIRE - GOLDMARK CITY 136 Hồ Tùng Mậu sẽ bàn giao căn hộ theo hình thức " chìa khoá trao tay " !

KHÁCH HÀNG KHÔNG PHẢI LO NGHĨ GÌ VỀ NỘI THẤT CỦA CĂN HỘ SAPPHIRE 


       Tiếp bước thành công sau khi đã bán 70% khối lượng căn hộ của toà Ruby 1 2 3 và 4 , Chủ đầu tư dự án goldmark cityCty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng- Địa ốc Việt Hân  và các đơn vị phân phối tiếp tục ra bảng hàng gồm 100 căn hộ khu Sapphire đầu tiên của dự án Goldmark City với giá cực kỳ ưu đãi. Khối Sapphire cũng là khối căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm và mong chờ nhất của dự án lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội này. 
        Khối Sapphire nằm bên ngoài dự án, sát với đường Hồ Tùng Mậu và view xuống ngay ngã tư Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, view sang khu đô thị Mỹ Đình I, II, có hướng phong thuỷ rất tốt. Ngoài ra dự án còn nằm sát tàu điện trên cao tuyến Nhổn – Cát Linh, thuận tiện cho việc đi lại của cư dân sau này.

- Dự án nằm gần các trường cấp 2, cấp 3, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia, …. Thuận tiện cho việc học tập của con cháu cư dân trong dự án.

- Bể bơi Hoàng Gia ngoài trời xanh biếc, có bể dành riêng cho trẻ em, bể sục, … Ngoài ra còn có Pool bar, coffee shop hiện đại và tiện nghi, hệ thống nhà hàng sang trọng, …wifi phủ toàn bộ khu, ứng dụng công nghệ tối đa
 Nằm giữa 4 toà Sapphire là quảng trường rộng nhất trong 4 quảng trường của dự án Có các Pavilion hình khối đá như viên sapphire khổng lồ có các cạnh bắt sáng và được ghép từ hàng ngàn miếng màu nhỏ sapphire, còn có thác nước tình yêu là sự kết hợp trang trí với mặt nước vô cùng tinh tế.  

- Diện tích căn hộ vừa phải 68m2 – 160m2 có từ 2PN – 4PN, các phòng ngủ phòng khách, bếp đều được hướng sáng và thoáng đãng phù hợp với khí hậu của Việt Nam.


- Nội thất căn hộ hoàn hảo:
+ Phòng khách: Sàn gỗ, cửa gỗ chống cháy, khoá cửa cao cấp, hệ thống Video Door Phone, tủ giầy,.....
+ Phòng ngủ: Sàn gỗ, tủ quần áo âm tường, điều hoà, cửa nhôm kính,...
+ Phòng WC: Sàn gạch chống trơn, cửa gỗ, thiết bị nóng lạnh dung tích lớn, bồn rửa, tủ đồ, mặt đá ốp cao cấp,....
+ Phòng bếp và phòng ăn: Full tủ bếp, máy hút mùi, bếp âm, lò nướng .... 

 Giá bán chỉ từ 29tr/m2.
- Tiến độ thanh toán linh hoạt: 30% - 10% - 10% - 10% - 10% - 25% - 5%. 



Hãy liên lạc theo số : 0989 907 867 để được tư vấn dự án.


1 nhận xét:


  1. Chủ đầu tư Việt Hân đã ra hàng đợt đầu các căn hộ thuộc khu sapphire của dự án goldmark city 136 Hồ Tùng Mậu. Hiện tại chúng tôi đang bán nhưng căn đẹp nhất dự án như : Toà Sapphire 2 Có các Căn 01, 02 diện tích 105 m2 và 160 m2 có 3 mặt thoáng tầm view xuống hồ bơi hoàng gia và quảng trường sapphire, 2 logia, ban công ĐN.
    Căn 05, 09, 10 căn góc tầm view xuống quảng trường và con đường lễ hội . Diện tích 129 m2 giá bán các căn trên chỉ từ 27 tr/m2 đã có VAT và full nội thất cao cấp.
    Toà Sapphire 4 có những căn hộ có diện tích nhỏ có 2 phòng ngủ giá bán căn hộ đã có nội thất là 2,5 tỷ rất phù hợp với các gia đình trẻ 2 thế hệ và các cơ hội đầu tư sinh lời lớn. Căn 01 có Diện tích 67m2 tổng giá chỉ 2,3 tỷ tầm view quảng trường, căn 06, 07, 15 dt: 99,5 m2. là những căn góc gần mặt đường Hồ Tùng Mậu nhiều mặt thoáng, nhìn ra công viên 15ha của vingroup.

    Trả lờiXóa