Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mở bán tòa C và D căn hộ sân vườn Imperia Garden tại khách sạn JW Marriott

Liên minh G5 mở bán các căn hộ Imperia Garden vào sáng 4/10 tại trung tâm bán hàng dự án (203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội).
Chủ đầu tư dự án Imperia Garden cũng công bố chương trình "Ngày vàng tri ân" dành cho người mua căn hộ từ ngày 3/10 đến hết ngày 10/10. Theo đó, khi mua căn hộ Imperia Garden, khách hàng sẽ được tặng một đồng vàng trị giá 3 chỉ vàng 9999. Đến ngày 10/10, liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 - đơn vị phân phối dự án Imperia Garden sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại khách sạn JW Marriott với gói quà bốc thăm trúng thưởng giá trị lên tới 60 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua căn hộ Imperia Garden trong thời gian từ ngày 15/9 đến ngày 10/10.
polyad
Sơ đồ vị trí dự án Imperia Garden.  Lh : 0989907867
Imperia Garden sở hữu vị trí đắc địa, giao thoa giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Từ đây, rất dễ dàng để tiếp cận các trục đường chính của Hà Nội như Lê Văn Lương, đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi… Dự án nằm gần rất nhiều trường học lớn như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, các trường trung học cơ sở… mang đến nhiều lựa chọn giáo dục chất lượng và thuận tiện cho các gia đình.
Phát triển theo slogan "vườn trong phố", tại Imperia Garden, diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ và hạ tầng tiện ích lên tới 17.742m2, chiếm gần 42% tổng diện tích toàn dự án. Một số căn hộ từ tầng 2 đến tầng 7 của tháp C và D 27 tầng tích hợp cả sân vườn, giống như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trong mỗi gia đình. Những tiện ích xanh này giúp cư dân tận hưởng không gian sống thoải mái, không khí thoáng đãng, trong lành ngay trung tâm thủ đô.
polyad
Sân vườn xanh mát tại Imperia Garden.
Cắn căn hộ sân vườn được bán với giá từ 2,5 tỷ đồng một căn cùng hệ thống 79 tiện ích cao cấp đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống thường ngày của cư dân. Chủ đầu tư Imperia Garden chú trọng tới sự linh hoạt trong quy hoạch tiện ích, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 
NHANH TAY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐĂNG KÝ DỰ LỄ MỞ BÁN VÀ NHẬN  ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN ĐỂ CHỌN ĐƯỢC CĂN HỘ ĐẸP GIÁ TỐT NHẤT  

NGUYỄN MINH TIẾN
HR & Sales Executive
Sàn giao dịch Bất động sản Châu Á
TẬP ĐOÀN TƯ VẤN & ĐẦU TƯ CHÂU Á

          Địa chỉ: VP2 19 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
              Mobile : 0989 907 867 
             Email: mtland.g5@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét